Top 15 nhãn hàng nhượng quyền trà sữa cực kỳ lợi nhuận


Ở bài viết trước đã nhắc đến nhượng quyền nhãn hàng quán cafe và nhà hàng thì hôm nay, POSapp sẽ nói tới vấn đề các nhãn hiệu nhượng quyền trà sữa và sẽ cung ứng cho các bạn những thông tin về nhượng quyền nhãn hàng trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay.
nhượng quyền nhãn hàng trà sữa
Như những bạn đã biết nhượng quyền kinh doanh còn được gọi là nhượng quyền thương hiệu hay là nhượng quyền thương mại. Nó là 1 hình thức hợp tác, bạn được cho phép dùng nhãn hàng hoặc là bán những sản phẩm của một nhãn hàng nức danh nào đó. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được huấn luyện về quy trình chế biến sản phẩm và chiến lược lớn mạnh shop để tăng doanh số. Đồng thời, bạn cũng nên khiến theo cam kết trong bản hiệp đồng của bên nhượng quyền đưa ra.

1/ Hoa Hướng Dương

một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng, luôn nhận được đa dạng sự ủng hộ từ khách hàng. Hoa Hướng Dương sẵn sàng cộng tác cùng mang những nhà đầu tư muốn trở nên đại lý nhượng quyền buôn bán các sản phẩm, song song cam kết hỗ trợ về marketingcoi ngó người mua giúp vững mạnhnâng cao doanh số tối đa nhất. Với thức uống với rộng rãi hương vị thơm ngon và béo này sẽ giúp bạn marketing nhượng quyền trà sữa thành công.
trà sữa hoa hướng dương - nhượng quyền trà sữa
Giá trung bình : từ 20.000 – 35.000 đồng/ly (Phân khúc bình dân)

2/ Gong Cha:

Với hơn 1100 liên hệ sở hữu mặt ở 18 nhà nước trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của quý khách trên khắp hầu hết nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi liên hệ của mình mục đích là được chuyên dụng cho rộng rãi quý khách khác nhau và Thành phố Hồ Chí Minh là nơi độc nhất mà Gong Cha nhượng quyền nhãn hiệu trà sữa. Hiện nay, nhãn hàng này không ngừng kiếm tìm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cộng nhau chia sẻ mục đích đấy để tạo ra đa dạng giá trị khách hàng.
trà sữa gong cha - nhượng quyền kinh doanh
Giá làng nhàng : từ 30.000 – 55.000/ly (Phân khúc nhàng nhàng cao)
Tổng các chi phí nhượng quyền:
+ Phí nhượng quyền thương hiệu : 1 tỷ
+ Thời hạn nhượng quyền: hết ngày 31/5/2019
+ Tiền bảo đảm (Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
+ Phí chọn nguyên vật liệu (đề xuất 1 cont 20 ft) : 900 triệu (chưa bao gồm di chuyển ra khu vực khác)
+ Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu
+ Tổng giá tiền dự kiến: 3-5 tỷ

3/ Hot and Cold

Trong những năm gần đây, nhượng quyền Hot and Cold nức tiếng khắp cả nước, nhất là thị trường Việt Nam là địa điểm xuất sắc để nhượng quyền trà sữa Hot and Cold. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, từ quận thứ 1 kéo đến quận cuối cùng cũng được thưởng thức đồ uống ham mê phê duyệt hình thức nhượng quyền kinh doanh.
trà sữa hot and cold - trà sữa nhượng quyền
Giá nhàng nhàng : từ 17.000 – 62.000 đồng/ly (Phân khúc làng nhàng thấp)

4/ Ding Tea

Đây là nhãn hiệu trà sữa to nhất Đài Loan và là nhãn hiệu trà sữa độc nhất vô nhị được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Trà sữa Ding Tea đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” lan rộng ra khắp châu Á và nhận được cực kỳ đa dạng sự quan tâm từ siêu nhiều người mỗi lúc đi qua những quốc gia khác. Từ ấy cho thấy được trà sữa Ding Tea cực kỳ uy tín cũng như hương vị thơm ngon đặc trưng ở mức nào. Hiện tại, Ding Tea đã mặt và trên 650 shop khắp châu Á.
ding tea - nhượng quyền buôn bán trà sữa
Giá làng nhàng : từ 25.000 – 49.000 đồng/ly  (Phân khúc nhàng nhàng cao)
Chi phí căn bản cho nhượng quyền đơn lẻ:
- Phí nhượng quyền(*): 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho một cửa hàng)
- Phí quản lý thương hiệu: 100 USD/tháng
- Chi phí tổn nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng
- Chi chi phí máy móc, trang bị pha chế: 100 - 200 triệu đồng
- Các khoản giá tiền khác như mặt bằng, tu sửa – thiết kế… : 440 triệu – một tỷ đồng.
- Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô và khu vực
Xem thêm: Triết lý Marketing 0 đồng dành riêng cho doanh nghiệp ăn uống, quán cafe, trà sữa

5/ Tocotoco

1 nhãn hàng trà sữa được những bạn trẻ mong muốn thưởng thức. Tocotoco là trà sữa được khiến cho từ những vật liệu sở hữu khởi thủy từ thiên nhiên như từ trà, từ sữa, trân châu, thạch rau câu đều tự tay chế biến nhằm bảo đảm sức khỏe cho các thực khách. Chỉ sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa sắp 200 địa chỉ phủ sóng khắp toàn quốc.
tocotoco - tậu nhãn hiệu trà sữa
Giá làng nhàng : từ 25.000 – 69.000 đồng/ly
Chi chi phí cơ bản cho nhượng quyền:
160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể:
khu vực tỉnh
200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ
300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội
TocoToco cho biết hiện họ đang ngừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.
- Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm
- Chi tổn phí vật liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.
- Chi phí máy móc, trang bị (phải chọn của công ty): 130 triệu đồng
- Các khoản giá thành khác và mức giá nhân công hao hao như trên.

6/ Trà Tiên Hưởng:

nhãn hiệu nhượng quyền buôn bán lớn nhất, đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi sự yêu thích và sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Không những vậy, Trà Tiên Hưởng cũng mong muốn trở thành đối tác tin cậy, trên tinh thần cộng nhau cộng tácphát triển nhãn hàng này, cam kết sẽ “support” những đại lý chi nhánh nâng cao doanh số bán hàng và đem đến một thức uống an toàn, bảo đảm sức khỏe với hương vị thơm ngon nhất.
trà tiên hưởng - trà sữa nhượng quyền
Giá trung bình : từ 23.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc nhàng nhàng cao)
7/ R&B:
R&B là nhãn hàng trà sữa nổi tiếng thế giới do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập ra. Năm 2006, siêu thị được xây dựng thương hiệu và sau 12 năm hoạt động, R&B đã mở mang kinh doanh từ trong và bên cạnh nước mang hơn 500 cửa hàng. Đây là nhãn hàng trà sữa duy nhất mang nhà máy gia công thực phẩm, tự tín mang chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và không dừng cải thiện bởi hàng ngũ khoa học pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong tương lai, R&B sẽ thành công với danh hiệu nhãn hiệu marketing trà rẻ nhất thế giới.
r&b - nhượng quyền kinh doanh
Giá làng nhàng : 34.000 – 68.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

8/ Royaltea:

nhãn hiệu trà sữa nức danh sở hữu chất lượng và hương vị tuyệt vời, Royaltea được mê say nhất tại Đài Loan. Năm 2016, Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trước “cơn sốt” trà sữa và sự khó khăn gay gắt của các đối thủ. Sau 2 năm hoạt động, Royaltea đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt của mình. Royaltea tập hợpvững mạnh tại các thành thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vũng Tàu một mong muốn thể sở hữu hương vị này tới các tuổi teen trên toàn quốc.
royaltea - nhượng quyền kinh doanh trà sữa
Giá nhàng nhàng : từ 43.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)

9/ Goky:

Thương hiệu trà sữa này tới từ Nhật Bản, mục đích để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Goky đã luôn duy trì, cố gắng tăng trưởng và hoàn thiện hương vị lẫn chất lượng ngày càng xuất sắc hơn. Goky không chỉ dừng chân tại Thủ đô Hà Nội mà đã vươn tới khắp cả nước, với mong muốn mở mang chuỗi shop và là nhãn hiệu dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.
goky - nhượng quyền trà sữa
Giá làng nhàng : từ 32.000 – 46.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)

10/ Bumba:

Nhắc tới trà sữa thì ko thể không nhắc tới nhãn hàng trà sữa Bumba. Với những nguyên liệu được nhập cảng từ Đài Loan và Singapore được cam kết không tiêu dùng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, với hại sức khỏe cho người tiêu dùng. Trà sữa Bumba mang phong cách đặc thù Take-away, logo của Bumba cũng cực kì dễ nhớ, sở hữu màu nhan sắc đặc trưng, đơn giản và thu hút. Chính bởi thế mà trà sữa Bumba được tất cả người phù hợp và dần mặt khắp 3 miền Bắc Trung Nam của nước ta.
bumba - những nhãn hiệu trà sữa nổi tiếng
Giá trung bình : từ 13.000 – 28.000 đồng/ly (Phân khúc làng nhàng thấp)

11/ Koi Thé:

koi thé - những nhãn hiệu trà sữa nổi tiếng
Koi là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã mang mặt tại 10 nhà nước và vùng lãnh thổ. Có lẽ người Việt ko xa lạ gì mang trà sữa Koi ngay cả trước lúc Koi chưa mang mặt tại Việt Nam lúc mà chúng ta vẫn thường nghe nhắc về nhãn hàng này lúc đi du lịch Singapore.
Trong các năm sắp đây, nhãn hàng Koi tăng trưởng mạnh mẽ tới nỗi hàng loạt các nhãn hiệu trà sữa kém chất lượng như COI, KOL xây dựng thương hiệu ăn bám vào nhãn hàng trà sữa Koi
Giá trung bình: từ 30.000 đồng - 65.000 đồng (Trung bình cao)

12/ Koicha:

KoiCha là shop trà sữa được giới thiệu là "có nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản, Koicha hiện nay một số địa chỉ trà sữa tại Tp.Hồ Chí Mình và Bình Dương.
nhượng quyền koicha
Giá bán: 25.000 đồng - 60.000 đồng (Trung bình cao)
YÊU CẦU VỀ ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN:
Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, kinh nghiệm quản lý về dịch vụ ăn uống là 1 lợi thế
Chứng minh được tình hình tài chính với thể đáp ứng bắt buộc mở, duy trì và phát triển cửa hàng. (bằng chứng thư của ngân hàng về số tiền bạn đang sở hữu, hoặc những của cải bảo đảm đủ cho việc hoạt động của địa chỉthanh toán phí nhượng quyền.).
Đối tác nhượng quyền sẽ phải tụ tập hết mình vào buôn bán toàn thời kìđặc biệt là chất lượng sản phẩm.
Tuân thủ nguyên tắc marketingnhững nguyên tắc trong hệ thống nhượng quyền.
THÔNG TIN NHƯỢNG QUYỀN:
Nhượng quyền nhãn hàng KOICHA đến những thành phố Việt Nam:
Ngoại trừ TP. Hồ Chí Minh.
Phí nhượng quyền nhãn hàng tại Việt Nam ( Franchise Fee ) : 1 tỷ / một tiệm / 5 năm.
Tiền đảm bảo ( Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
Diện tích một tiệm: từ 70m2 trở lên.
Tiền nguyên nguyên liệu dự phòng:  900 triệu (chưa bao gồm di chuyển ra khu vực khác).
Chi phí tổn dự kiến Set-up 1 cửa hàng: một tỷ.
QUYỀN LỢI CỦA ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN:
KOICHA huấn luyện một tới 2 viên chức quản lý tới khi hoàn thành.
Hỗ trợ, tham vấnkiểm tra để Set-up 1 tiệm cafe & trà sữa đạt chuẩn.
Mọi thông báo về đầu tư và nhượng quyền thể gửi về email: info.koicha@gmail.com
CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI NHƯỢNG QUYỀN:
Điền gần như form thông báo KOICHA®'S FRACHISE APPLICATION ( download ) gửi về email: info.koicha@gmail.com
Đặt cọc tiền bảo đảm 30% ( Deposit Money ) để tiến hành làm cho hợp đồng.
Thanh toán 70% để tiến hành tuyển dụng và tham dự đào tạo: Bạn và hàng ngũ nhân sự tham dự khoá tập huấn của công ty. Đây là quá trình rất quan yếu để khởi đầu cơ sở kinh doanh thành công.
Hỗ trợ vào các ngày đầu Khai Trương ( Grand Opening).
13/ BoBaPoP:
BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi danh của Đài Loan sở hữu logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước các năm 2010 trong bối cảnh những nhãn hiệu nhượng quyền to ào ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop với rất rộng rãi shop tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 "hiện tượng" bí quyết đây khoảng 5 năm.
bobapop - nhượng quyền buôn bán trà sữa
Giá bán: 20.000 - 45.000 đồng (Trung bình)
CẬP NHẬT: BobaPop ko nhận nhượng quyền tại 2 thị thành lớn là Hà Nội và TPHCM
nhượng quyền bobabop
Thông báo về việc không nhận nhượng quyền thương hiệu của Bobapop

14/ High Tea:

high tea - tậu nhãn hiệu trà sữa
Tuy ko nức danh bằng các nhãn hàng trên nhưng High Tea cũng với chương trình nhương quyền cho các ai sở hữu ý định kinh doanh.

15/ Azteen:

azteen - nhượng quyền nhãn hiệu trà sữa
Azteen là 1 thương hiệu nhượng quyền hơi nổi danh sở hữu 300 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Theo như trên trang web Azteen.vn thì Azteen sở hữu cam kết doanh thu cho cửa hàng. Doanh thu 6 triệu/ngày và lãi 30 triệu/tháng.
nhượng quyền azteen
Hợp đồng địa chỉ cái của Azteen những mức đầu tư ban đầu

Comments

Popular posts from this blog

Kinh nghiệm buôn bán nhượng quyền thành công

4 loại hình kinh doanh nhượng quyền hiện nay